Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Trên tay smartphone cong LG Magna tại Việt Nam

Những bức ảnh thực tế của LG Magna tại Việt Nam, mẫu smartphone tầm trung của LG ấn tượng với thiết kế cong và cấu hình tương đối mạnh.

LG Magna có màn hình độ phân giải HD 5 inch, bên trong máy được trang bị một bộ xử lý bốn nhân 1.3GHz với biến thể 3G còn biến 4G LTE sẽ được trang bị một bộ xử lý 1.2GHz bốn nhân.


LG Magna

Phiên bản hệ điều hành trên LG Magna là Android 5.0 (Lollipop) và nó cũng có các nút cảm ứng trên màn hình và có một logo LG. Nó cũng có RAM 1GB, 8GB lưu trữ với khe cắm thẻ mở rộng và pin 2,540mAh có thể tháo rời.






Thiết kế máy khá độc đáo

Về hệ thống camera, LG Magna có camera phía sau 8 MP với đèn flash LED và camera trước 5 MP. Độ dày thân máy của thiết bị này là 10.2mm và nó không có bất kỳ nút nào trên mặt trước vì đã được chuyển sang mặt sau. Ngoài ra jack audio 3.5mm và microphone cũng được bố trí trên đỉnh.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :