Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Sony Xperia Z4 lộ diện hình ảnh báo chí

Sony Xperia Z4 vừa xuất hiện thêm một số hình ảnh mới với thiết kế không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước đó. Nếu như thiết kế này đúng có thể làm nhiều người dùng thất vọng về thiết kế, nhưng trước mắt người dùng vẫn cần thêm thời gian chờ đợi sự xuất hiện phiên bản thương mại chính thức.


Ảnh báo chí mới rò rỉ của phiên bản Sony Xperia Z4 màu đen, cùng với ảnh báo chí của phiên bản màu trắng rò rỉ trước đây cho thấy Z4 không thay đổi nhiều về thiết kế so với Z3.

Dự kiến, Xperia Z4 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Quad HD, SoC tám lõi Qualcomm Snapdragon 810, 4GB RAM, dung lượng lưu trữ 32GB/64GB, camera sau 20.7MP. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt cũng như mức giá của Sony Xperia Z4.


Xperia Z4 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ OmniBalance của Sony. Vị trí nút điều khiển và loa trước phù hợp với những rò rỉ trước đây.

Nguồn: vnreview

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :