Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Samsung Galaxy S6 thực sự chỉ có giá 5,5 triệu đồng

Giá trị thực sự của Samsung Galaxy S6 tính từ tổng giá các linh kiện của máy chỉ vào khoảng 255,5 USD (5,5 triệu đồng).

Theo ước tính, 255,5 đô la Mỹ là số tiền phải chi trả cho việc nhập về các linh kiện của một chiếc điện thoại như Galaxy S6. Con số này thấp hơn nhiều lần so với giá bán ra của máy trên thị trường.

Cùng với iPhone 6 và iPhone 6 Plus, bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy S6Galaxy S6 Edge vốn được biết đến như những mẫu smartphone có giá bán đắt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện nay. Tuy vậy, để có thể tạo ra một chiếc điện thoại như Galaxy S6, chi phí cho các linh kiện cấu thành nên máy là không nhiều.




Theo tính toán, tổng giá trị số linh kiện được sử dụng cho Galaxy S6 là 255,5 USD, tương ứng với khoảng 5,5 triệu đồng tiền Việt. Con số này chỉ bằng 1/3 giá bán của Galaxy S6 tại thị trường Việt Nam. Tất nhiên, bên cạnh số tiền dành cho linh kiện, một nhà sản xuất lớn như Samsung còn phải bỏ ra những chi phí không nhỏ cho việc thuê nhân công, xây dựng cơ sở hạ tầng, hay hoạch định công tác truyền thông và nghiên cứu.

Dưới đây là những chi phí phải chi trả để tạo nên một chiếc Galaxy S6:

- Màn hình: 55 USD

- Chip xử lý: 47 USD

- Camera: 24,5 USD

- Khung: 19,5 USD

- Pin: 5 USD

- Các chi phí khác: 124,5 USD

Nguồn: Techz

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :