Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

LG Magna, Spirit, Leon và LG Joy sẽ là những điểm nhấn năm 2015

Ngoài Flagship LG G4 thì LG Magna, LG Spirit, LG LeonLG Joy sẽ là những điểm nhấn được LG kỳ vọng đem lại doanh thu cao trong năm 2015

LG Magna, LG Spirit, LG Leon và LG Joy chính là những “ngôi sao mới” được công ty Hàn Quốc trình làng nhân sự kiện MWC năm nay.

Điểm đặc biệt là cả bốn chiếc smartphone đều không thuộc một phân khúc nhất định, mỗi chiếc đều có một giá riêng, từ mức giá bình dân cho tới mức giá cao cấp. Hơn thế nữa, bốn chiếc smartphone lại có những biến thể khác nhau để đáp ứng được băng tần 3G và 4G có sẵn ở các quốc gia trên thế giới.


Bộ tứ mới của LG: LG Magna, LG Spirit, LG Leon và LG Joy

LG Magna

Trong bốn loại, chiếc điện thoại tầm trung LG Magna là thiết bị đắt nhất, nhưng vẫn rẻ hơn so với LG G3. LG Magna cũng được trang bị màn hình rộng nhất, 5” với mật độ điểm ảnh 294ppi, độ phân giải màn hình đạt 720x1280-pixel. Thiết bị còn được hỗ trợ bộ vi xử lý lõi tứ (chưa xác định) 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, dung lượng pin 2540mAh. Camera sau của máy có độ phân giải 8-megapixel và camera trước vẫn là 5-megapixel.


Hình ảnh của LG Magna

Với thiết kế đường cong nhẹ và chất liệu hơi nhám ở mặt sau, người sử dụng có thể dễ dàng nắm hay thao tác sản phẩm trong thời gian dài mà không sợ mỏi cơ. Tổ hợp phím nguồn và phím âm lượng được xếp ở phía sau vỏ máy, thiết kế này vẫn giữ nguyên được phong cách riêng của LG.

Magna chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 cùng với phiên bản đã được cập nhật của giao diện người dùng. Có khá nhiều phím tắt hữu ích có sẵn và các file dữ liệu được bố trí trông rất gọn gàng.

LG Spirit


Nối tiếp danh sách là chiếc LG Spirit, với màn hình rộng 4,7”, độ phân giải tương tự Magna, mật độ điểm ảnh đạt 312 ppi. Các thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên, điểm khác biệt duy nhất giữa Spirit và Magna là ở dung lượng pin. Nếu Magna có dung lượng pin đạt 2540mAh , thì LG Spirit chỉ ở mức 2100mAh. Một điều khá thú vị mà hãng sản xuất chia sẻ đó là: độ phân giải của camera trước sẽ khác nhau ở mỗi thị trường. Thiết kế của LG Spirit nhỏ gọn, kiểu dáng thanh mảnh tương tự Magna, chỉ khác về màu sắc và kết cấu của lớp vỏ phía sau.

LG Leon


Hình ảnh của LG Leon

So với hai người anh em đã nói ở trên, LG Leon tiếp tục phô bày những điểm mới lạ trong thiết kế. Mặt trước của thiết bị có chút nhọn, tổ hợp phím vẫn giữ nguyên ở phía sau, khiến cho vỏ máy trông có vẻ tròn trịa hơn. LG Leon chỉ được hỗ trợ màn hình 4,5”, độ phân giải đạt 480x854. Song với màn hình như vậy, người dùng vẫn có thể đọc dữ liệu dễ dàng, giao diện người dùng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Leon sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau với độ phân giải 8-megapixel. Dung lượng pin chỉ còn 1900mAh.

LG Joy


Nhân vật cuối cùng của bộ tứ chính là chiếc LG Joy. Thiết bị này được trang bị tổ hợp phím điện dung bên dưới màn hình, trái ngược với việc sử dụng thao tác ngay trên màn hình như các thiết bị khác. Phím nguồn và phím âm lượng cũng không được sắp xếp ở mặt sau, thay vào đó chúng được xếp ở hai bên viền. Cũng không có gì khó đoán khi màn hình của LG Joy là nhỏ nhất, chỉ vẻn vẹn 4”, độ phân giải là 480x800. LG Joy sử dụng bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz, RAM 0.5 GB, bộ nhớ trong 4 GB, camera sau đạt 5 megapixel, không có đèn flash và camera trước. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4, dung lượng pin là 1900mAh. Tuy nhiên, theo như thông tin từ hãng sản xuất, LG Joy sẽ có thể có phiên bản sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ, chạy Android 5.0, RAM 1GB và bộ nhớ 8 GB ở một số nước.

Với những mẫu thiết kế và mức giá đầy tính cạnh tranh như này, LG sẽ tạo nên một làn sóng mới trong làng công nghệ điện thoại năm nay. Xem ra cuộc cạnh tranh giữa các hãng điện thoại sẽ diễn ra cực kỳ khốc liệt, liệu bộ tứ mới của LG: LG Magna, LG Spirit, LG Leon và LG Joy có tìm được chỗ đứng cho riêng mình?

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :