Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

LG Magna cấu hình tầm trung với màn hình cong độc đáo

LG Magna là mẫu smartphone có màn hình lớn nhất và cấu hình cao nhất trong số 4 mẫu smartphone của LG trình làng trước thềm MWC 2015.

Trước thềm Hội nghị di động toàn cầu MWC 2015, hãng điện thoại Hàn Quốc đã trình làng một thiết bị khác có màn hình cong là LG Magna với màn hình 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 294 ppi.



Máy sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz hoặc 1,3 GHz tùy thị trường tiêu thụ và RAM 1 GB.

Dù có bộ nhớ trong khiêm tốn 8 GB nhưng sản phẩm được hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Camera chính của LG Magna sở hữu độ phân giải 8 megapixel cho phiên bản 4G LTE và 5 megapixel cho phiên bản 3G. Magna trang bị pin dung lượng 2.540 mAh.




Thiết bị sở hữu một máy ảnh chính với độ phân giải 8 megapixel, máy ảnh phụ 5 megapixel. Nút điều chỉnh âm lượng và chế độ chờ cũng được bố trí phía sau tương tự như thiết kế của LG G Flex 2 (được giới thiệu tại CES 2015 hồi đầu năm).

LG Magna sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop nhưng hãng điện thoại Hàn Quốc chưa cung cấp giá bán cụ thể của sản phẩm này.


Sau đây là những hình ảnh thực tế của LG Magna:





Nguồn: Xã luận

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :