Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

LG G3 Dual SIM ra mắt với giá bán khá tốt

LG G3 Dual Sim được LG ra mắt tại Trung Quốc với 2 khe sim hỗ trợ 2 sim 2 sóng và cũng giống như bản quốc tế, máy cũng được trang bị 3GB RAM và màn hình hiển thị 5.5 inch QHD.

Phiên bản LG G3 Dual Sim có số mô hình là D858 đi kèm với hai khe cắm thẻ SIM. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện cuộc gọi với một SIM, trong khi SIM kia vẫn có thể nhận và truyền dữ liệu di động.


LG G3 bản 2 SIM

Phần còn lại của thông số cấu hình LG G3 bản 2 SIM không đổi so với trước đây. Bạn vẫn nhận được một chip Snapdragon 801 với tốc độ 2.3 GHz, RAM 3GB, 32GB lưu trữ nội bộ và một máy ảnh 13MP tự động lấy nét laser có khả năng quay video 4K. Chiếc điện thoại này cũng chạy Android 4.4.2 KitKat ngay khi ra khỏi hộp.

Đặc biệt, phiên bản LG G3 Dual Sim với dung lượng 32 GB có giá chỉ 649 USD (~13 triệu VND) và hiện đang được bán thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc với hai màu là Titanium đen và trắng Moonlight.

Nguồn: ST

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :