Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Sky A870 - Phần mềm đỉnh không kém gì cấu hình

Sky A870 được biết đến là siêu phẩm trong các smartphone hiện nay. Với thiết kế bên ngoài độc đáo và cấu hình bên trong thuộc loại cao cấp nhất hiện nay. Tuy nhiên với thiết kế và cấu hình thuộc loại siêu phẩm thì phần mềm được sử dụng trên Sky A870 có thuộc hạng đỉnh nhất hay không.
Sky A870 - Phần mềm  đỉnh không kém gì cấu hình - 8349
Khi vừa mới bật Sky A870 lên, trước mắt của bạn là một giao diện rất mới mẻ, có chiều sâu và toát lên một vẻ sang trọng, quý phái. Nếu trên màn hình của Samsung hay LG có hiệu ứng nước thì trên màn hình Sky A870 sở hữu hiệu ứng bong bóng rất mới lạ và bắt mắt. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trên màn hình khóa. Từ các cách mở khóa trên các sản phẩm android truyền thống đến sự cá nhân hóa cao bằng hình vẽ để mở khóa hay vẽ hình truy cập ứng dụng nhanh cho bạn thỏa sức lựa chọn.
Sky A870 - Phần mềm  đỉnh không kém gì cấu hình - 8350
Điện thoại Sky A870 với thiết kế riêng biệt của mình nên cũng đã tự tạo cho mình một bộ icon riêng để phù hợp nhất với thiết kế. Bộ icon này có tên limited white với màu sắc chủ đạo là đen và trắng trên một nền màn hình trong suốt, mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng rất sang trọng cho Sky A870.
Phần cài đặt đã có những cải tiến nhằm mang lại sự tiện lợi cao nhất cho người dùng. Được chia làm hai phần, một phần là các mục cài đặt bình thường trên các sản phẩm như ở Samsung. Phần thứ 2 là phần cho các lựa chọn cài đặt cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào phần cài đặt trong máy để có thể điều chỉnh chi tiết hơn.
Sky A870 - Phần mềm  đỉnh không kém gì cấu hình - 8351
Phím điều hướng cũng là một điểm khác biệt nữa trên Sky A870. Phím điều hướng của Sky A870 được cho vào bên trong màn hình cảm ứng nhằm tăng khả năng tương tác và độ chính xác của thao tác, nhưng khi cho vào màn hình sẽ có vài nhược điểm. Khi mở các ứng dụng, thanh điều hướng này sẽ chiếm một phần pixel của màn hình và trong lúc thao tác bạn dễ ấn nhầm rất bất tiện, sky A870 đã khắc phục bằng một thanh điều hướng tùy biến cao, thậm chí bạn có thể thu gọn thanh điều hướng, di chuyển tự do trên màn hình và làm nó biến mất trong các ứng dụng, trả lại số pixel vốn có của màn hình.
Sky A870 - Phần mềm  đỉnh không kém gì cấu hình - 8352
Tính năng cảm biến của các dòng sản phẩm Vega trước đó vẫn được giữ lại và bổ sung trên Sky A870. Nổi bật như cho phép người dùng sử dụng cử chỉ tay để chuyển ảnh, bài hát, chuyển tin nhắn hay nhận diện cuộc gọi cho phép ta có luôn ở trạng thái rảnh tay, ko cần chạm vào màn hình. Các kiểu cảm biến khác cũng được trang bị trên Sky A870 như lắc máy để chuyển bài hát, lắc để chuyển bàn mính (từ bàn phím chữ sang số và ngược lại) và úp xuống để tắt âm hay tách bàn phím ra làm đôi để có thể sử dụng tối đa màn hình.
Số khung hình 63,3 khung hình/ giây cao hơn các thiết bị cao cấp khác khoảng hơn 3 khung hình/giây. Điều này có được là nhờ chip đồ họa Adreno 320 cao cấp, vi xử lý Snapdragon 600 mà độ phân giải chỉ là HD 1196 x 720 nên GPU ko phải tải nặng nên đạt hiệu năng tốt hơn.
Rõ ràng với phần mềm trên nền Adroid 4.1 đã mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, tiện ích hơn rất nhiều các nhà sx khác, các phần mềm có tính ứng dụng cao hơn, thực tế hơn chứ không mang tính marketing như các ứng dụng của các hãng khác.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :