Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Nhìn lại thiết kế của Asus Zenfone 5

Mặt trước ngoài màn hình Asus Zenfone 5 có một chiếc loa thoại, camera phụ và phía dưới màn hình là các nút vật lý quen thuộc như Home, Back và tùy chọn. Đặc biệt phía dưới màn hình còn có một dải vân kim loại màu bạc tạo nên vẻ sang trọng cho dòng máy này.
Kiểu dáng Zenfone 5 phẳng, các đường nét nhẹ nhàng, 4 góc được bo nhẹ thêm dải viền kim loại làm điểm nhấn. Chiếc điện thoại Asus này có 5 màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu trắng, đen, vàng, đỏ và xanh da trời.
Mặt sau của Zenfone 5 được làm bằng nhựa nhưng có độ nhám giúp tay không bị trơn trượt và cầm khá thoải mái. Bên cạnh đó là camera với đèn flash LED nổi bật phía trên và logo Intel Inside bên dưới. Gần cuối mặt sau còn có một dải màng chuông thoại, đây là một thiết kế gợi cho ta nhớ đến thiết kế trên siêu phẩm HTC One. Lưng máy được thiết kế hơi cong để tạo ra cảm giác cầm chắc chắn cho người dùng.
Phím nguồn của Zenfone 5 được bố trí ở cạnh bên phải cùng với phím tăng giảm âm lượng được mạ kim loại nhìn khá đẹp mắt. Cạnh trái của máy không có bất kỳ phím bấm hay jack cắm nào. Phía trên đỉnh máy có một jack cắm tai nghe, trong khi đó đáy máy thấy có một jack cắm sạc kiêm cổng microUSB. Nắp lưng có thể tháo được để thay khe cắm thẻ nhớ và sim. Được biết, giá Zenfone 5 được dự kiến vào khoảng 4 triệu đồng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :