Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Người dùng phàn nàn với phím bấm của Gionee Elife E7

Gionee Elife E7 là chiếc smartphone đánh dấu sự có mặt của thương hiệu điện thoại Gionee đến từ Trung Quốc có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Gionee Elife E7 gây nên nhiều sự phiền phức trong lúc sử dụng.
Gionee Elife E7
Theo anh Đạt (ngụ tại TP.HCM) chia sẻ, sau khi mua và sử dụng Elife E7 trong một khoảng thời gian, phím bấm của máy là điều anh làm anh khó rất chịu. Cụ thể, là phím bấm nguồn, nó nhạy quá mức cho phép, khi nhét điện thoại vào túi, chỉ cần 1 cử động nhẹ, màn hình của máy luôn bật sáng mãi. Điều này làm cho máy nhanh hết pin mặc dù chưa sử dụng gì. Mặt khác, không trang bị phím bấm chụp ảnh và 2 phím bấm âm lượng cũng không tích hợp khả năng chụp ảnh thông qua phím bấm cứng, rất bất tiện.
“Với một thiết kế cỡ lớn như Gionee E7 mà đặt phím nguồn ở góc trên đỉnh máy, phím bấm lại nổi lên trên khá cao, độ nhạy lại quá mức, cho nên bỏ vào túi quần, dù để góc này đi chăng nữa, phím bấm này vẫn bị cấn! Đây được xem là một điểm rất yếu của sản phẩm này. Dù đã từng xài qua khá nhiều dòng sản phẩm màn hình lớn nhưng chưa bao giờ xảy ra tình trạng trên như E7.” Anh Đạt chia sẻ thêm.
Chiếc điện thoại Gionee Elife E7 đang bị phàn nàn về nút bấm nguồn.
Gionee Elife E7 còn gặp phải tình trạng còn “bi đát” hơn với trường hợp của anh Vũ Hải, (Nhật Huy Mobile - TP.HCM), một trong những người trải nghiệm sản phẩm này đầu tiên tại Việt Nam cho hay, phím bấm nguồn máy thử nghiệm của anh sau khi sử dụng gặp phải tình trạng lúc bấm được lúc không. Không chỉ vậy, phím bấm nguồn còn bị lỏng, không còn có cảm giác như lúc đầu khi mới cầm sản phẩm.
“Thật sự tôi khá thất vọng với phím bấm nguồn của Gionee E7 đồng thời chất liệu sử dụng làm vỏ máy khá tệ và không thật sự sang trọng như công bố của nhà sản xuất.”
Được biết, Gionee E7 là chiếc smartphone đầu tiên của Gionee ra mắt tại VN vào ngày 21/2 vừa qua. Chiếc điện thoại này trang bị màn hình cỡ lớn 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, máy sử dụng VXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,5 GHz và RAM 3 GB. Giá bán chính hãng được công bố là 8,990,000 đồng (16 GB) và 9,990,000 đồng (32 GB).

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :