Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Asus Zenfone 6 đặc biệt hơn với tính năng What’s Next

Ngoài việc sở hữu màn hình và cấu hình vượt trội, Asus Zenfone 6 còn đặc biệt nổi trội hơn so với 2 người anh em Zenfone 4 và Zenfone 5 và các mẫu điện thoại tầm trung khác ở tính năng What’s Next đặc biệt.
Zenfone 6 là một sản phẩm rất hấp dẫn, đặc biệt là với người dùng muốn sử dụng màn hình lớn. Có thể, đây sẽ là sản phẩm tiên phong trong trào lưu phablet giá rẻ của năm 2014. Máy đã được bán ra thị trường với mức giá 199 USD (tương đương với 4,3 triệu đồng, giá gốc tại thị trường Mỹ), trong tháng tư này Asus Zenfone 6 cùng với Asus Zenfone 4 và 5 sẽ chính thức cập bến Việt Nam như mong đợi của người dùng.
Asus Zenfone 6
Asus Zenfone 6 giao diện Android tùy chỉnh ZenUI mới của mình. Giao diện này hiện diện trên tất cả các chiếc điện thoại thuộc dòng Zen. Có thể nói giao diện này khá đơn giản và không thực sự có được nhiều phong cách của người sử dụng. Nhà sản xuất ASUS đã thêm vào đó một số các tinh chỉnh chức năng và về trực quan, nhưng không thực sự nổi bật.
Asus Zenfone 6
Một trong những tính năng đặc biệt của Zenfone 6 là nó có What’s Next, đây là tính năng giúp người sử dụng theo dõi lịch trình của mình. ASUS đã đưa vào một nền tảng nhắn tin miễn phí được cung cấp bởi Omlet Chat. Với những người thích đọc sách và thường dùng điện thoại để đọc sách sẽ cảm thấy khá hài lòng với phần mềm đọc sách SmartReader Mode, có thể điều chỉnh tông màn tự động, do đó làm giảm mỏi mắt. ZenUI trên Zenfone 6 hoạt động đủ nhạy, không bị vướng bận bởi các phần mềm rác khác.
Asus Zenfone 6
Asus Zenfone 6 cho người dùng trải nghiệm với các trình game nặng khá tuyệt vời, nó không hề giật hay lag, xử lý vô cùng mượt mà đồng thời đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó máy có phần dc đánh giá không cao khi sở hữu bộ nhớ RAM 1GB nhưng nó hoàn toàn không phải là vấn đề. Máy sở hữu một khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ cho chiếc điện thoại của mình.
Theo Thoibaocongnghe

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :