Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

HTC 8S tái xuất thị trường VN với giá 3,3 triệu

Hôm nay, chiếc smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone của HTC bất ngờ được bán trở lại với giá chỉ bằng 50% so với thời điểm mới ra mắt.

Thị trường di động giá rẻ mùa cuối năm nay sẽ sôi động hơn với sự trở lại của HTC 8S. Đây là model tầm trung dùng Windows Phone xuất hiện từ cuối năm 2012 với giá bán ban đầu ở mức 7,6 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã không thể cạnh tranh được với dòng Lumia của Nokia và ở thời điểm đó Windows Phone vẫn còn là một nền tảng mới mẻ tại Việt Nam.


Sản phẩm đình đám một thời nay đã quay trở lại thị trường VN với giá sốc.

Trong đợt "tái xuất" này, HTC 8S được bán chính hãng với giá chỉ 3,3 triệu đồng (giảm hơn 50% so với trước), nhằm cạnh tranh với mẫu Lumia 520 và Lumia 525 của Nokia. Đây là một mức giá tốt cho một sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, vi xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 MP có đèn Flash và hỗ trợ đầy đủ Wi-Fi, Bluetooth và 3G. Máy sử dụng màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel.

Bên cạnh một cấu hình tốt so với mức giá, HTC 8S cũng là chiếc điện thoại nhận giải "thiết kế của năm" của Red Dot Design. Model này đã bắt đầu được bán ra tại các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam với giá 3,3 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :