Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

LG G Pro Lite Dual và G Tablet sắp bán chính hãng tại Việt Nam

LG G Pro Lite DualG Tablet hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng nhiều tùy chọn hơn trong dịp mua sắm cuối năm này.


Trong thời gian tới smartphone G Pro Lite Dualmáy tính bảng G Tablet của LG sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng nhiều tùy chọn hơn trong dịp mua sắm cuối năm này. Smartphone LG G Pro Lite Dual chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 25/11/2013 với giá bán lẻ 6,990,000 đồng và LG G Tablet 8.3 sẽ được bán từ ngày 27/11/2013 với giá bán lẻ 7,990,000 đồng.


Ngoài những tính năng tiện dụng riêng biệt của từng sản phẩm, khi sở hữu bộ đôi LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3, người dùng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới với tính năng QPair cho phép kết nối LG G Tablet 8.3 với LG G Pro Lite Dual để đồng bộ thông báo cuộc gọi, nhận và trả lời tin nhắn, sử dụng ghi chú nhanh QMemo, trình duyệt hay sử dụng kết nối của điện thoại để truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Với sự tiện lợi, ứng dụng QPair giúp người dùng không cần phải luôn mở điện thoại mà chỉ cần mở tablet để sử dụng. Mỗi khi đồng bộ QPair giữa G Tablet 8.3G Pro Lite Dual, với tính năng hiển thị ứng dụng sử dụng gần nhất, dù mở ứng dụng/tính năng trên G Pro Lite Dual hay LG G Tablet 8.3 thì người dùng vẫn có thể sử dụng đúng ứng dụng/tính năng đó tiếp tục trên thiết bị kia. Nhờ QPair, người dùng có thể nhận và trả lời tin nhắn đến điện thoại ngay trên màn hình LG G Tablet 8.3 hay thậm chí từ chối cuộc gọi đến điện thoại của mình.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :