Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

HTC One Max : điện thoại HTC chính hãng, giá tốt nhất

HTC chính thức công bố HTC One Max, chiếc smartphone lớn nhất của gia đình One, mang tất cả các đặc điểm đã giành được nhiều giải thưởng trên HTC One về thiết kế và tính năng.

Điện thoại HTC One Max

Thiết kế vỏ nhôm tinh tế sang trọng của dòng HTC
HTC One Max gần như sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn tương tự siêu phẩm HTC One vốn được đánh giá rất cao về mặt kiểu dáng. Đây là chiếc phablet đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ vỏ nhôm.

Với thiết kế đặc biệt này, HTC One Max đã chính thức gia nhập hội những chiếc phablet có thiết kế đẹp nhất, bên cạnh Samsung Galaxy Note 3Sony Xperia Z Ultra.


Thiết kế HTC One Max

Camera UltraPixel với Slow-Motion và HTC Zoe
HTC One Max sở hữu camera Ultrapixel 4MP tương tự như One. 4MP, nhưng từng điểm ảnh chụp bởi camera của HTC có chất lượng tốt hơn, giúp thu được nhiều ánh sáng hơn và do đó có thể chụp những hình ảnh đẹp hơn.

Nhìn chung chất lượng ảnh chụp của HTC One Max gần như tương tự HTC One mặc dù One Max đã bị cắt giảm công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. cảm biến BSI 1/3 inch, khẩu độ f/2.0 và thuật toán xử lý hình ảnh thông minh sẽ luôn cho ra những tấm hình tốt nhất, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

HTC One Max sở hữu camera tương tự HTC One 

Với Video HighLights, HTC One Max mang lại bạn sẽ có một đoạn phim ngắn 30 giây đầy ấn tượng từ những hình ảnh tiêu biểu của mình mà không cần một phần mềm chỉnh sửa phức tạp nào. Kết hợp thay đổi hiệu ứng, nhạc nền, khung cảnh, còn gì thú vị hơn khi cùng mọi người thưởng thức đoạn video được “sản xuất” từ chính bạn.


Slow-Motion là tính năng độc đáo cho bạn một đoạn video với những hình ảnh được quay chậm kết hợp với những hình ảnh tốc độ bình thường đầy vui nhộn.

Cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon 600 và RAM 2GB
HTC One Max sẽ không ngại bất cứ một ứng dụng nào trên kho Google Play hiện nay và trong một tương lai rất dài. Hiệu năng quá tốt sẽ cho bạn sự mượt mà trong từng thao tác kể cả khi chinh chiến với những game nặng nhất.


HTC One Max sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Bộ loa BoumSound cực chất
Nghe nhạc, xem phim hay chơi game sẽ sống động hơn bao giờ hết khi bạn tận hưởng những âm thanh mạnh mẽ đến từ bộ loa Stereo mặt trước của HTC One Max.

Mọi âm thanh được trực tiếp truyền đến bạn mà không gặp bất cứ vật cản nào. Chắc chắn HTC One Max sẽ làm thay đổi cách nghĩ của bạn về loa ngoài của một thiết bị di động.

Loa stero HTC One Max kép mặt trước với bộ khuyếch đại âm thanh tích hợp 


Giao diện HTC Sense 5.5 hiện đại
Cả thế giới sẽ luôn ở ngay trước mắt bạn với màn hình BlinkFeed của HTC Sense 5.5 mới nhất của HTC One Max . Những thông tin bạn cần biết, những hoạt động của bạn bè trên mạng xã hội, những tin tức mới nhất trong ngày luôn nằm gọn trong bàn tay sau chỉ một lần chạm.

Giao diện HTC One Max 

Pin dung lượng khủng 3300 mAh
Bạn có thể yên tâm đi cùng HTC One Max suốt một hành trình dài với viên pin dung lượng cao 3300mAh. Nỗi lo hết pin đã không còn, hãy tận hưởng cuộc sống của bạn trên chiếc phablet tuyệt vời này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :