Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

LENOVO A706 : SMARTPHONE LÕI TỨ GIÁ RẺ

Có thể coi Lenovo A706 là điện thoại thông minh cao cấp nhất dòng A-series của Lenovo. Vẫn giữ mục tiêu giá rẻ như các thế hệ đi trước như Lenovo A390, A690 và A800 nhưng lần này Lenovo A706 được trang bị cấu hình khủng với CPU Qualcomm Snapdragon MSM8225Q Quad Core tốc độ 1.2 Ghz, RAM 1 GB, màn hình IPS 4.5" FWVGA , camera 5 MP , lấy nét tự động và pin 2000 mAh. Ngoài ra thiết kế của Lenovo A706 cũng được trau chuốt và cách điệu trông thời trang và quyến rũ hơn với 2 màu : Trắng và Đen chủ đạo.

Lenovo A706 dành cho những ai muốn 1 smartphone có cấu hình tốt,màn hình rộng và quan trọng nhất là mức giá rất phù hợp.



Tính năng nổi bật :

LENOVO A706 : Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn nhờ vào sự tương phản của hai hay nhiều màu sắc khác nhau Màn hình rộng 4.5”, độ phân giải FWVGA, hỗ trợ hiển thị 16 triệu màu hiển thị sắc nét cho màu sắc tươi, độ tương phản tốt ,giúp thể hiện âm nhạc, video, lướt web, check mail, thao tác ứng dụng văn phòng, xem TV, chơi game thoải mái.

LENOVO A706 : Điện thoại thông minh cấu hình cao

Camera :Tích hợp camera chính độ phân giải 5 MP, tự động lấy nét và đèn LED flash , nhận diện khuôn mặt, sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của bạn với chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ đẹp. Hơn nữa , việc chat chit gọi điện thoại hay trò chuyện với bạn bè qua Yahoo, Skype, Viber cũng thú vị hơn với máy ảnh VGA mặt trước.

Âm thanh : Lenovo A706 với chuẩn âm thanh Dolby Digital Plus , bộ giải mã âm thanh và hệ thống loa cực lớn , jack tai nghe 3.5 mm sẽ làm bạn hài lòng.

Hiệu suất cao : Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8225Q Quad Core tốc độ 1.2 Ghz, RAM 1 GB, tích hợp GPU hỗ trợ xử lý đồ họa Adreno 203 tha hồ cho bạn trải nghiệm rất nhiều ứng dụng , game 3D tải về trên Google Play. Không chỉ để giải trí với cấu hình cao như vậy Lenovo A706 còn hỗ trợ tốt cho công việc hay học tập của bạn với bộ công cụ Office, Từ Điển và khả năng định vị toàn cầu GPS có sẵn.

Kết nối : Hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối hiện đại như Wi-Fi, 3G, GPRS, USB , Bluetooth giúp bạn luôn kết nối và chia sẻ những gì bạn thích với nhiều người ở bất cứ nơi đâu.

2 sim 2 sóng : Đây là điện thoại chạy hệ điều hành Android Jelly Bean có tích hợp 2 khe cắm simcard phù hợp với nhu cầu nghe gọi thường xuyên và tận hưởng các dịch vụ khuyến mãi từ các nhà cung cấp mạng khác nhau.




Viễn Thông A

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :