Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

iPhone 5s chính hãng giá bao nhiêu

Mặc dù ra mắt từ khá lâu nhưng mẫu iPhone 5s đến nay vẫn rất được nhiều người ưa chuộng và đặc biệt hơn, sản phẩm này đang được giảm giá iPhone 5s đấy.



Theo đó, từ bây giờ đến hết ngày 16/1, khi bạn mua online mẫu smartphone iPhone 5s bạn sẽ được giảm giá từ 6.99 triệu xuống chỉ còn 6.49 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng, đây sẽ là cơ hội tốt cho những ai đang chuẩn bị sở hữu chiếc iPhone này.

iPhone 5s Mặc dù sở hữu cấu hình không cao như những mẫu iPhone mới hay những smartphone hiện nay nhưng iPhone 5s vẫn khá mượt mà, vẫn được hỗ trợ cập nhật lên hệ điều hành iOS 10 mới mẻ.

Điểm hấp dẫn trên iPhone 5s mà nhiều người muốn sở hữu chính là vẻ đẹp của một smartphone thanh lịch, gọn gàng, kiểu dáng nam tính và xinh xắn. Với iPhone 5s, bạn có thể dễ dàng cầm nắm, sử dụng bằng một tay cũng như dễ dàng bỏ túi trong quá trình sử dụng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :