Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Galaxy A 2017 thiết kế đẹp và trang bị ngon

Vậy là Samsung cũng đã mở đầu một năm 2017 bằng những tin tức rất đang mong đợi từ bộ ba Galaxy A 2017. Đây hẳn là những sản phẩm gây náo loạn thị trường, tiếp nối thành công của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, trên bộ ba smartphone này vẫn tồn tại một nhược điểm “kinh điển” trên những chiếc Galaxy A 2016.

Công bằng mà nói, Galaxy A 2017 sở hữu những nâng cấp rất đáng giá. Đầu tiên phải kể đến cấu hình được nâng lên đáng kể, bổ sung khả năng chống nước cao nhất hiện tại cùng cổng kết nối USB Type-C thời thượng,


Samsung Galaxy A5 2017



Về thiết kế, Galaxy A 2017 có kiểu dáng thiết kể nhỏ gọn hơn người tiền nhiệm, mặt lưng được làm bo cong mềm mại nhằm giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn. Camera cũng không còn lồi cùng chất liệu mặt lưng cũng được chuyển từ nhựa thành kính giúp máy có được vẻ ngoài sang trọng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, vấn đề cũng xuất hiện từ đây. Chất liệu kính được làm bo cong ở cả hai mặt trước sau mang lại hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt, nhưng lại “tặng kèm” luôn cho chiếc máy khả năng bám mồ hôi và dấu vân tay “tuyệt vời”.



Chỉ qua những hình ảnh trên tay mới đây, mình có thể dễ dàng nhận ra những dấu vân tay trên những chiếc smartphone này. Điều này còn thể hiện rõ hơn trên phiên bản màu đen.


Đáng nói, điều này vốn đã bị người dùng phản ánh rất nhiều trên những chiếc Galaxy A tiền nhiệm, thậm chí là trên những chiếc flagship như S7 hay Note 5. Samsung có vẻ vẫn chưa tìm được cách để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho máy mà vẫn hạn chế việc bám mồ hôi và dấu vân tay làm giảm vẻ đẹp của máy.

Với nhược điểm này trên bộ ba Galaxy A 2017, những ai trót phải lòng vẻ đẹp của những chiếc smartphone này có lẽ cần phải trang bị thêm một chiếc ốp lưng hoặc khăn lau nếu muốn smartphone của mình không trở nên nham nhở và xấu xí.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :