Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sony Xperia XZ nửa cuối năm 2016

Mới đây, một thống kê từ Apteligent cho biết, Sony Xperia XZ đã trở thành chiếc flagship Android có doanh số tốt nhất trong nửa cuối năm 2016. Có lẽ, đây là tin tốt lành nhất sau thời gian dài nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa Anh Đào thua lỗ và phải tái cơ cấu lại mảng smartphone của mình.



Sony Xperia XZ đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi khác như HTC 10 Evo, LG V20, Moto Z, OnePlus 3T và bộ đôi Pixel –Pixel XL của Google.



Sony Xperia XZ là chiếc flagship mới nhất của Sony, sở hữu màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD. Được chế tác từ kim loại ALKALEIDO, giúp Xperia XZ có một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt . Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB. Điểm đáng chú ý trên Xperia XZ chính là bộ đôi camera trước sau với độ phân giải lần lượt là 13MP và 23MP, kết hợp cùng nhiều công nghệ camera tiên tiến đến rừ Sony cho ra những bức ảnh có chất lượng cao.



Việc Samsung buộc phải thu hồi chiếc Galaxy Note 7 vì sự cố cháy nổ không những ảnh hưởng đến lợi nhuận của hãng mà còn là cơ hội “trong mơ” để các đối thủ khác vươn lên. Xpria XZ cũng không nằm ngoài ngoại lệ, tuy nhiên với chiến lược Marketing và PR rất hiệu quả, kèm theo đó việc định giá sản phẩm hợp lý, Sony đã dễ dàng tạo ra cơ hội để thúc đẩy doanh số Xperia XZ cao vượt mong đợi của mọi người.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :