Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Meizu M3 Max giá bao nhiêu

Meizu vừa cho ra mắt sản phẩm phablet mới của mình là Meizu M3 Max. Chiếc phablet này đang được bán với giá khoảng 6 triệu. Vậy với mức giá này liệu phablet pin trâu - Meizu M3 Max có đáng để mua hay không?




Meizu M3 Max vẫn giữ những nét đặc trưng trong thiết kế của Meizu. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này so với các đời trước là máy được thiết kế bằng kim loại nguyên khối với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn trên tay.

Meizu M3 Max còn được tân trang thêm hai đường cắt kim cương sang chảnh làm ở các cạnh máy. Điều này làm vẻ đẹp của chiếc phablet này thêm phần quyến rũ người dùng sau lần đầu tiên tiếp xúc. Nếu đem so sánh với các điện thoại khác trong tầm giá 6 triệu thì có thể xem Meizu M3 Max là một trong sản phẩm có thiết kế sang trọng bật nhất hiện nay.

Cũng như những chiếc phablet khác của hãng, Meizu M3 Max cũng được trang bị màn hình khá lớn, lên tới 6.0 inch với độ phân giải Full HD 1080x1920 pixel đi kèm tấm nền IPS LCD.



Chất lượng hình ảnh hiển thị của Meizu M3 Max rất sắc nét rõ ràng với màu sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Việc trang bị màn hình lớn cũng là lợi thế của Meizu M3 Max khi có góc nhìn khá rộng so với các đối thủ khác trong tầm giá 6 triệu.

Mang trong mình con chip xử lý Helio P10 8 nhân cortex-A53 có tốc độ xử lý 1.8GHz cùng với GPU Maili T860, RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB, nên Meizu M3 Max có khả năng khả năng load ứng dụng nhanh và xử lý đồ họa khá. Chiếc phablet này có hiệu năng tương đối ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động hay giải trí của người dùng trong mọi mức độ cho phép của máy. Ngoài ra, do được trang bị bộ nhớ trong khá lớn (64 GB) nên người dùng sẽ không còn lo ngại về dung lượng lưu trữ của máy trong khi sử dụng.



Camera sắc nét với cảm biến Sony



Meizu M3 Max được trang bị camera chính có độ phân giải 13MP cùng với công nghệ cảm biến của IXM 258 của Sony. Với công nghệ này, người dùng có thể trải nghiệm nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau trên máy. Điều thú vị là sản phẩm này còn hỗ trợ khả năng chụp hình chuyên nghiệp bằng tay như trên những chiếc máy ảnh DSLR. Vì vậy, người dùng có thể phát huy tính thẩm mỹ riêng biệt của mình thông qua việc sáng tạo những bức ảnh của họ. Bên cạnh đó, Camera selfie 5MP của máy với những phần mềm làm đẹp tích hợp sẵn cũng cho ra những bức ảnh “tự sướng” ấn tượng.

Meizu M3 Max đã gây ấn tượng với người dùng khi mang trong mình viên pin có dung lượng khủng 4100 mAh. Với dung lượng cao như vậy, chiếc Phalbet này có thời gian hoạt động hơn 2 ngày – khoảng thời khá lâu so với các đối thủ cùng tầm giá. Ngoài ra, Meizu M3 Max còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh M-charge để hỗ trợ việc sạc đầy viên pin khủng này. Theo như Meizu từng đề cập, công nghệ này có thể sạc đầy 40% pin chỉ trong vỏn vẹn 30 phút. Vì vậy việc sạc đầy viên pin có dung lượng 4100 mAh cũng trở nên nhanh chóng hơn hẳn.



Qua các đặc điểm trên, có thể thấy Meizu M3 Max - với thiết kế đẹp ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, khả năng hiển thị cao, camera sắc nét và thời lượng pin khủng… - hoàn toàn xứng đáng với tầm giá 6 triệu đồng mà hãng đã đề xuất. Với sản phẩm này, Meizu lại một lần nữa thể hiện sức mạnh của mình trong thị trường phablet tầm trung tại Việt Nam.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :